Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

CHỮA BỆNH BẰNG UỐNG NƯỚC TIỂU

Mặc dù có thể bạn biết rất nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau tuy nhiên chắc bạn phải ngạc nhiên khi nghe tới phương pháp chữa bệnh bằng uống nước tiểu. Chữa bệnh bằng nước tiểu nghe khá là vô lý tuy nhiên theo y học cổ truyền và nhiều nghiên cứu hiện đại đều công nhận phương pháp chữa bệnh không được vệ sinh này là hoàn toàn có cơ sở và hiệu quả.

Nước tiểu có nhiều chất có lợi cho sức khỏe
CHỮA BỆNH BẰNG UỐNG NƯỚC TIỂU
CHỮA BỆNH BẰNG UỐNG NƯỚC TIỂU

Xem thêm: Nguy hại từ thói quen bẻ khớp ngón tay
Từ lâu, nhân dân nhiều nước cả phương Đông và Phương Tây đã tìm hiểu và biết được khả năng chữa bệnh của nước tiểu. Y học cổ truyền của nước ta dùng nước tiểu để chống các bệnh phù nề ở phụ nữ sau khi sinh con.

Những nghiên cứu hiện đại ngày nay cho thấy, trong nước tiểu có rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe như ure, acid uric, acid hipuric, acid amin, acid béo hay các vitamin và men...

Nhờ vào những nghiên cứu về các chất có trong nước tiểu các nhà khoa học đã áp dụng công dụng của nước tiểu vào y khoa và giải thích được rất nhiều các công dụng chữa bệnh của nước tiểu trong các tài liệu cổ mà trước đây chưa giải thích được

Theo y học cổ truyền, nước tiểu không chỉ là một loại chất thải thông thường mà được coi như là một loại thuốc quý như đồng tiện, nhân liệu hay hoàn nguyên thang...

Các bài thuốc bằng nước tiểu


  • Chữa sưng mộng răng, chảy máu: Khi răng gặp phải các dấu hiệu này có thể ngậm nước tiểu để trị bệnh. Theo một số nghiên cứu nước tiểu của trẻ em là tốt nhất bởi ở trẻ em các cơ quan thanh lọc cơ thể vẫn chưa phát triển nhiều nên nước tiểu đi ra ngoài chứa nhiều chất hơn so với người lớn.
  • Thuốc uống cho phụ nữ sau sinh gầy yếu, ho sốt và thổ huyết: Dùng nước tiểu uống khi còn nóng và ấm tức khi vừa chỉ mới thải ra ngoài, uống hằng ngày mỗi ngày 200ml. Sử dụng liên tục trong vòng 1 tháng sẽ hạn chế được tình trạng bệnh.
  • Ngoài các công dụng sử dụng nước tiểu chữa bệnh trực tiếp trên còn rất nhiều phương pháp khác như dùng nước tiểu để bào chế một số vị thuốc hay dùng phối hợp với thuốc khác để uống.
Xem thêm: Bài thuốc quý từ quả táo tàu
Trên đây là các phương pháp chữa bệnh bằng uống nước tiểu mà bạn có thể tham khảo. Để tìm hiểu thêm rất nhiều các phương pháp hay và mới mẻ khác mời bạn theo dõi blog sống khỏe mỗi ngày của chúng tôi.

CHỮA BỆNH BẰNG UỐNG NƯỚC TIỂU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét