Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đặt thìa inox lên lưỡi để biết cơ thể bị nhiễm độc hay không?

Trong xã hội hiện đại ngày nay có hàng tá nguy cơ để có thể gây độc cho bạn. Tuy nhiên đôi khi chính bản thân bạn lại không thể biết được cơ thể mình có đang nhiễm phải chất độc gì hay không. Dưới đây sẽ là mẹo nhỏ chỉ cần dùng thìa inox để kiểm tra chất độc có tồn tại trong cơ thể bạn hay không mà bạn không thể bỏ qua.

Đặt thìa inox lên lưỡi để biết cơ thể bị nhiễm độc hay không

Đặt thìa inox lên lưỡi để biết cơ thể bị nhiễm độc hay không?
Cách đặt thìa inox lên lưỡi để kiểm tra xem cơ thể có nhiễm độc hay không mới nghe qua thì có vẻ là rất vô lý. Nhưng chính cách này lại có thể giúp bạn đỡ tốn một khoản chi phí đi khám bệnh và khoảng thời gian quý giá khi phải chờ hàng giờ đi xét nghiệm tại bệnh viện. Đây à một cách cổ truyền được dùng từ lâu để kiểm tra chất độc cho các vua chúa và được các chuyên gia đại học missouri nhật kiểm chứng.

Vì sao dùng thìa inox đặt lên lưỡi có thể kiểm tra sức khỏe cơ thể?

Không chỉ ở trên thế giới mà chính tại Việt Nam tình trạng không khí và vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề báo động đỏ. Theo thống kê cho thấy Việt Nam nằm trong Top 2 các nước có tỉ lệ số người chết do ung thư cao nhất thế giới.
Thật là đáng quan ngại nguyên nhân này khi mà số người chết do ung thư phổi, nội tạng... đang ngày càng tăng cao. Đối với một số căn bệnh do nhiễm độc hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu như được phát hiện sớm tuy nhiên người Việt lại thường khá ngại đi khám bệnh và điều kiện kinh tế còn yếu.
Cách dùng thìa inox là một cách đơn giản lại rất hiệu quả để phát hiện chất độc trong cơ thể. Dựa vào màu sắc biến đổi trên thìa khi tiếp xúc với nước bọt trên đầu lưỡi chúng ta có thể dễ dàng phán đoán được một số căn bệnh tiềm tàng đang đe dọa mạng sống của con người.

Phân biệt màu sắc trên thìa inox để phán đoán bệnh

Để phát hiện bệnh bằng cách này trước tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc thìa inox đã được rửa sạch và để khô. Tiếp theo là súc miệng thật sạch bằng nước muối sau khi ngủ dậy vào buổi sáng và tiến hành kiểm tra bằng cách đặt thìa lên đầu lưỡi. Sau khi đã để nước bọt bao phủ mặt ngoài thìa thì dùng một miếng nilon sạch nhỏ bọc đầu thìa lại và chờ 60s để kiểm tra màu trên thìa.
Để kết quả kiểm tra được chính xác bạn hãy kiểm tra nơi có ánh sáng mạnh để dễ dàng nhận biết sự biến đổi. Nếu màu thìa không biến đổi là nội tạng các bộ phận của bạn vẫn hoạt động rất ổn còn nếu nó biến đổi thành 1 trong 4 màu sau thì bạn nên suy nghĩ đi kiểm tra tại bệnh viện ngay.
  • Thìa chuyển màu tím: Có thể nồng độ cholesterold trong máu của bạn đang khá cao, bạn cần hạn chế ăn các loại mỡ động vật ngay lại và thực hiện ăn nhiều rau xanh hơn trong các bữa ăn.
  • Thìa có màu vàng cam: Cơ thể bạn đang bị thiếu nước trầm trọng và gan đang có vấn đề. Cụ thể hơn là gan của bạn đang làm việc kém hiệu quả. 
  • Thìa vó màu trắng hoặc vàng: Người có thìa màu này đang có khá nhiều vi khuẩn trong cơ thể. Đi khám ngay để nhận biết bộ phận nào đang báo động về tình trạng vi khuẩn tấn công nhé!
Như vậy chỉ cần một chiếc thìa inox là bạn đã có thể nhận biết khá nhiều nguy cơ bệnh tật có thể đến với cơ thể mình. Lời khuyên của chúng tôi là để đảm bảo sức khỏe bản thân tốt nhất tốt hơn hết bạn nên tới bệnh viện để thăm khám định kỳ. Có sức khỏe là có tất cả và đó cũng là điều mà Blog sống khỏe mỗi ngày hướng đến bạn đọc khi thực hiện Blog này.
Bài viết được quan tâm:

Đặt thìa inox lên lưỡi để biết cơ thể bị nhiễm độc hay không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét