Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mẹo triệt lông chân cho chị em ngay tại nhà

Chắc chắn chẳng có ai trong chị em chúng ta muốn có một bắp chân đầy lông lá, nó cực kỳ thiếu thẩm mỹ và làm phái nữ cảm thấy rất rất thiếu tự tin. Tuy nhiên làm cách nào để triệt đống lùm xùm này mà không để chúng mọc trở lại đây? Hẳn rất nhiều chị em còn loay hoay không biết nên làm cách nào bởi cứ cạo đi là lại mọc trở lại rồi mọc rất nhanh. Hôm nay blog sống khỏe mỗi ngày sẽ mang tới cách giải quyết vấn đề triệt lông chân cực kỳ hiệu quả tại nhà cho chị em mà không tốn kém và mất công tới thẩm mỹ viện đắt tiền.

Mẹo triệt lông chân cho chị em ngay tại nhà

Mẹo triệt lông chân tại nhà cho chị em

Triệt lông chân bằng cách uống trà bạc hà

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong tinh chất của lá bạc hà có hoạt chất giúp giảm đi nồng độ  androgen, các testostrerone nam giới- nguyên nhân lớn nhất dẫn tới sự phát triển và gia tăng số lượng lông trên cơ thể. Để áp dụng triệt lông bằng phương pháp này bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn, mỗi ngày uống 2 tách trà bạc hà và uống liên tục nhiều tuần để thấy được kết quả. Phương pháp này cũng yêu cầu kết hợp làm sạch lông chân an toàn đều đặn không để lông có khả năng phát triển.
Lá bạc hà giảm tiết tố gây mọc lông
Mẹo trị sẹo lõm tại nhà bằng trái cây

Ăn các chế phẩm được chiết xuất từ đậu tương

Trong đậu tương có chứa rất nhiều chất làm tăng sản sinh lượng estrogen ở phụ nữ, giúp cơ thể người phụ nữ giảm mọc lông trên bề mặt da rất hiệu quả. Chị em có thể kết hợp đậu nành cùng nhiều loại thực phẩm khác nhau để làm đa dạng cách sử dụng đậu nành để không bị nhàm chán. Các gợi ý của chúng tôi đưa ra như sữa đậu nành, bánh mì kẹp thịt đậu tương...

Dùng đá bọt để tẩy lông chân khi tắm

Đá bọt giúp triệt lông chân hiệu quả
Những thói quen xấu khiến người phụ nữ mắc ung thư vú
Tắm là thời điểm chúng ta thoải mái thư giãn nhất cũng là thích hợp nhất để tẩy lông chân. Chỉ cần một hòn đá bọt chà xát nhẹ massa cho bề mặt da chân theo chuyển động vòng tròn sẽ giúp triệt được lông chân hiệu quả. Điều này được tác dụng từ khả năng làm lỏng nang lông của đá bọt. Chỉ cần áp dụng cách này thời gian ngắn sẽ có thể thấy lông một đi không trở lại. Bạn đừng nên coi thường cách làm này và coi đá bọt chỉ giống như các cách triệt lông, cao lông thông thường. Hãy áp dụng ngay để thấy rõ được sự ưu việt và nhớ là hãy kết hợp thêm một chút kem dưỡng da để làm mềm và êm ái hơn.

Trên đây là các cách triệt lông đơn giản để áp dụng cho chị em triệt lông chân tại nhà mà Blog sống khỏe mỗi ngày đã tổng hợp lại. Không phải tốn kém đến trung tâm thẩm mỹ là bạn đã có một đôi chân đẹp và tự tin rồi! Khi bạn thành công đừng quên chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Mẹo triệt lông chân cho chị em ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét