Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cách trị sẹo lõm nhanh tại nhà bằng trái cây

Một số vết sẹo lõm sẽ khiến cho làn da xấu xí và bạn sẽ mất tự tin lúc giao tiếp với bên ngoài. Bạn không an tâm lúc áp dụng các mỹ phẩm trị sẹo được bán ở ngoài thị trường và bạn cũng không có đủ tài chính để tới một số thẩm mỹ viện, Spa làm đẹp. Đừng bất an, với liệu pháp trị sẹo lõm từ trái cây đơn giản sau đây, bạn có thể diệt sẹo lõm gấp rút, an toàn mà lại không hề tốn kém.
Cách trị sẹo lõm nhanh tại nhà bằng trái cây

Phương pháp trị sẹo từ trái cây

Trị sẹo lõm bằng chanh

Từ lâu, chanh đã được biết đến là một nguyên liệu làm đẹp rất tuyệt vời. Bởi chanh chứa rất nhiều vitamin C có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết, chống nắng bảo vệ da…Ngoài ra, sử dụng nước cốt chanh còn là 1 trong một số mẹo trị sẹo lõm từ trái cây hiệu quả.
Để trị sẹo lõm bạn hãy thoa trực tiếp chanh lên da vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước lúc đi ngủ. Hay bạn có thể kết hợp ½ thìa nước cốt chanh với 1 thìa mật ong để tăng thêm tác dụng kháng virus giúp sáng da khẩn trương.

Cách trị sẹo lõm đơn giản từ quả cam

Cũng giống như chanh, trong cam có chứa nhiều thành phần vitamin C để giúp phục hồi làn da bị hư tổn. Trị sẹo lõm từ cam rất đơn giản và dễ thực hiện. Thường ngày bạn hãy uống 1 cốc nước cam ép hoặc áp dụng cam sành và xay nhuyễn sau đó trộn cùng 1 thìa mật ong nguyên chất, đánh đều để trở thành hỗn hợp sánh mịn làm mặt nạ cho làn da.
Trị sẹo lõm đơn giản bằng cam
Xem thêm: Nhưng thói quen xấu khiến người phụ nữ ung thư vú

Bí quyết trị sẹo lõm bằng đu đủ

Đu đủ vừa là chủng quả vừa tốt cho thể lực lại có tác dụng làm đẹp da rất công dụng. Đu đủ chín chứa nhiều vitamin A cần cho làn da để kích thích quá trình tái tạo và phục hồi một vài mô liên kết trên làn da. Bí quyết trị sẹo lõm từ trái cây đu đủ rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọt bỏ vỏ và hạt sau đó xay nhuyễn để tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn. Lúc này bạn dễ dàng áp dụng nó để làm mặt nạ cho làn da. Kết hợp massage sau khi rửa mặt sẽ giúp bạn có được sự ưu việt trị sẹo lõm nhanh hơn.

Phương pháp trị sẹo đơn giản từ dâu tây

Dâu tây là loại quả rất giàu vitamin A và C giúp trị sẹo lõm lành mạnh. Dâu tây không gây kích ứng và có thể dùng trị bệnh sẹo lõm đối với tất cả chúng ta. Bạn chỉ cần 2 quả dâu tây xay nhuyễn và tăng cường vào đó 2 thìa sữa chua không đường. áp dụng hỗn hợp đó làm mặt nạ đắp cho làn da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ nhìn thấy làn da của mình được cải thiện ngay từ lần ban đầu dùng.
Dâu tây trị sẹo lõm
Xem thêm: Trĩ ngoại độ 2 và những thông tin cần biết

Trị sẹo lõm từ quả dứa

Phái đẹp cũng thường áp dụng dứa như một phương hướng trị sẹo lõm từ trái cây lành mạnh và đem lại công hiệu kịp thời. Bạn sử dụng 1 quả dứa đã chín, gọt sạch rồi lấy phần thịt dứa đem đi ép hay nghiền. Sau đó đắp lên da. Tình huống có điều kiện, bạn nên đắp 2 lần/ngày, mỗi lần khoảng 15 phút và rửa lại mặt bằng nước ấm. Công thức này rất tiện lợi và dễ dàng cho bạn thực hiện thường kỳ.

Trị sẹo bằng chuối

Chuối tốt cho tiêu hóa cũng là một trong những cách trị sẹo lõm bằng trái cây được áp dụng phổ biến. Chuẩn bị, bạn xay nhuyễn quả chuối rồi trộn với sữa chua tạo thành một hỗn hợp ở dạng sánh, đắp lên da. Khoảng 20 phút bạn có khi rửa mặt bằng nước mát. Tính giữ ẩm tăng tính đàn hồi và sức sống cho da của chuối có tác dụng trị sẹo đúng thời điểm.
Xem thêm: Cách chữa chảy máu chân răng tại nhà

Trên đây chính là một vài biện pháp trị sẹo lõm hoàn hảo nhất, lành mạnh nhất, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lúc dùng. Chắc chắn chỉ sau 1 thời điểm ngắn bạn sẽ sở hữu được làn da đẹp, tự tin và không còn sự có mặt của một vài vết sẹo lõm này nữa. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công!

Cách trị sẹo lõm nhanh tại nhà bằng trái cây Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét