Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách nuôi con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả như thủa đôi mươi

Vấn đề vóng dáng bị sập sệ đi nhiều sau khi có con là điều mà chị em phụ nữ nào cũng lo sợ. Rất nhiều chị em đã không còn nhận ra chính mình từ khi có con và luôn tìm mọi cách để cố gắng lấy lại vóc dáng ban đầu. Tuy nhiên hầu hết đều rất khó thực hiện và không có thời gian vì phải chăm con. Dưới đây sống khỏe mỗi ngày sẽ đưa ra những giải pháp đơn giản mà chị em có thể áp dụng để lấy lại vóc dáng như ngày đôi mươi ngay tại nhà.

Cách nuôi con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn

Cách nuôi con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả

Có lẽ vẫn chưa nhiều chị em biết rằng thời gian để lấy lại vóc dáng và hồi phục sức khỏe phù hợp nhất bắt đầu ngay từ khi sau khi sinh một vài tuần. Đừng ngại mệt mỏi và nghỉ ngơi hãy bắt đầu ngay với những bài thể dục đơn giản và nhẹ nhàng trong thời điểm này. Chúng hoàn toàn không có hại cho cơ thể mà có thể giảm đi 80% khả năng tăng cân đột biến sau khi sinh.
Tập thể dục sau sinh giúp giảm 80% nguy cơ tăng cân ở bà bầu

Những bài thể dục sau khi sinh phù hợp sẽ đánh tan đi những nơi mỡ thừa gây xấu nhất là bắp đùi, mông và xương chậu của người phụ nữ mà thay vào đó là một cơ thể săn chắc. Ngoài ra thể dục còn tăng tuần hoàn máu, tránh được các căn bệnh hậu sản và làm người mẹ khỏe mạnh vui tươi để nuôi con tốt nhất.
Một yếu tố quan trọng của việc tập thể dục sau sinh là cần có thói quen duy trì đều đặn. Nghe thì có vẻ là khá cực nhọc và tốn nhiều thời gian nhưng không. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15-20 phút khi em bé đã ngủ và cố gắng duy trì đều đặn 4-5 lần mỗi tuần.
Một lưu ý cũng cần được các bà mẹ trẻ quan tâm là không nên ăn trước khi tập thể dục hay ăn quá nhiều. Hãy để cơ thể cảm nhận được thể trạng tốt nhất khi tập thể dục và để đạt được hiệu quả cao nhất.

Có thể bạn quan tâm:
Như vậy để có một vóc dáng thon thả sau khi sinh không hề khó phải vậy không chị em. Chỉ cần tập thể dục đều đặn mỗi ngày kèm theo đó là một chế độ dinh dưỡng phù hợp sau sinh là chúng ta đã có một thân hình thon thả và gợi cảm rồi. Nếu như chị em còn chưa bắt đầu thì hãy thực hiện ngay bây giờ, hành trình lấy lại vóc dáng chưa bao giờ là khó khăn như bạn vẫn nghĩ. Chúc chị em thành công!
Bài viết thực hiện bởi ban biên tập: Blog sống khỏe mỗi ngày

Cách nuôi con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả như thủa đôi mươi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét