Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Ăn gì để giảm cân khi tập gym nhanh nhất

Ăn gì để giảm cân khi tập gym hiệu quả nhất cho bạn? Tập gym là phương pháp giảm cân và tăng cơ hiệu quả và lâu dài. Khi thực hiện các bài tập này, bạn sẽ đạt được cả hai mục tiêu trong cùng một phương pháp. Vậy để đạt được hiệu quả tốt nhất cần phải có chế độ ăn uống như thế nào sao cho hiệu quả nhất. Cùng Dẻo Dai tìm hiểu về những thực phẩm này nhé!

Ăn gì để giảm cân khi tập gym

1.Ăn gì để giảm cân trước khi tập gym

Nên ăn gì để giảm cân trước khi tập gym, đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người có thói quen tập gym thắc mắc từ lâu. Trước khi tập gym bạn có thể ăn hoặc không ăn tùy vào sở thích của mỗi người, có những người thích cảm giác thoải mái khi bụng rỗng sẽ khiến cơ thể nhẹ hơn khi tập.
Tuy nhiên có những người cảm thấy ăn trước khi tập là rất cần thiết bởi khi đó trong cơ thể sẽ có nhiều năng lượng, bài tập luyện đó sẽ tràn đầy năng lượng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Ăn gì để giảm cân sau khi tập gym
Trước khi tập nên nạp vào cơ thể các thực phẩm như:
·         Cacbohydrate: Nguồn cacbohydrate có nhiều trong các thực phẩm như :bơ đậu phộng, sữa chua không đường, yến mạch ,hoặc chuối. Ngoài ra bạn còn có thể ăn các thực phẩm khác như đậu/khoai lang và thịt cá với rau xanh.
·         Protein: Protein giúp cho chất lượng tiêu hóa tốt, dễ dàng giải phóng các axit amin vào máu, nguồn protein an toàn và chất lượng từ các loại thực phẩm như chuối, cam, đu đủ,..
Đặc biệt cần chú ý không nên tập gym khi bụng còn đầy và nên tập sau khi ăn khoảng 2-3 tiếng.

2.Ăn gì để giảm cân sau khi tập gym

Sau khi luyện tập, cơ thể cẩn nạp vào một lượng chất dinh dưỡng lớn nên bữa ăn sau khi tập gym là rất quan trọng. Tuyệt đối không nên bỏ ăn hay kiêng ăn sau khi luyện tập mà cần phải nạp đầy đủ dưỡng chất cũng như nghỉ ngơi để cơ thể xây dựng lại các mô mới khỏe hơn, săn chắc hơn và không có mỡ.
Chất Amino là các khối xây dựng quan trọng cho sự phát triển và phục hồi của cơ bắp. Nhóm axit amin được thay thế bằng cách nạp vào cơ thể các chất protein hoặc bổ sung thêm glutamine sau khi luyện tập sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc và quá trình đào thải , trao đổi chất diễn ra tốt hơn.
Ăn gì để giảm cân sau khi tập gym
Ăn gì để giảm cân sau khi tập gym? Sau khi tập nên nạp đủ các chất và tinh bột, tinh bột có tác dụng nạp năng lượng, giúp cho quá trình tập không bị teo cơ. Một số thực phẩm giúp bạn nạp đủ năng lượng mà không gây teo cơ như: Sữa, sữa chua, khoai lang, trứng, rau quả, thịt gà, cá hồi, rau bina,... Chú ý là nên nạp thêm năng lượng khoảng sau 1 h luyện tập

Trên đây là tất cả những giải đáp và trả lời cho câu hỏi ăn gì đê giảm cân sau khi tập gym. Tuân thủ những nguyên tắc và chế độ ăn như trên, bạn sẽ đạt được hiệu quả bất ngờ. Chúc bạn thành công!

Ăn gì để giảm cân khi tập gym nhanh nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét