Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mách bạn cách tăng cơ giảm mỡ cực hiệu quả, không phải ai cũng biết.

Phái mạnh sở hữu thân hình vạm vỡ,cơ bắp cuồn cuộn và không mỡ chắc sẽ luôn là hình tượng mẫu lí tưởng của các chị em phụ nữ phải không nào? Tăng cơ giảm mỡ là không hề đơn giản, tuy nhiên chỉ với những bí quyết sau thì bạn có thể biến điều này thành đơn giản. Vậy ăn gì để tăng cơ giảm mỡ?

Ăn gì để tăng cơ giảm mỡ cho bạn

1.Kiểm soát hàm lượng carbohydrate

Chắc những gymer, ai ai cũng biết carbohydrate là rất quan trọng trong việc tăng cơ giảm mỡ. Hàm lượng cần được điều chỉnh với lượng phù hợp nhất, nếu như lượng carbohydrate quá nhiều sẽ khiến cho cơ thể dư thừa calo và khiến bạn dễ bị béo.
Kiểm soát hàm lượng carbohydrate nạp vào cơ thể

Còn nếu lượng carbohydrate không đủ bổ sung cho cơ thể sẽ khiến cơ bắp bị phá vỡ và chuyển đổi thành glucoso.
Chính vì vậy, cần có chế độ nạp carbohydrate hợp lí và luôn kiểm soát được hàm lượng đó trong cơ thể để có thể phát triển cơ bắp tốt nhất.

2. Lựa chọn thực phẩm với chỉ số GI để tăng cơ giảm mỡ

Thực phẩm có chỉ số GI thấp là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ như bánh mì, bột yến mạch,...Những thực phẩm chứa nhiều đường thì lại có chỉ số GI cao. Vì vậy, để có thể giảm mỡ và tăng cơ bắp thì bạn phải giảm hàm lượng insulin tức là hạn chế nạp quá nhiều đường vào cơ thể.

3.Có nên ăn chất béo - Ăn gì để tăng cơ giảm mỡ

Để tăng cơ và giảm mỡ, bạn không nhất thiết phải cắt giảm hoàn toàn chất béo nạp vào cơ thể. Bởi chất béo còn có ác dụng giảm viêm, giúp tim khỏe mạnh và giảm cholesteron trong máu. Tuy nhiên đó là tác dụng của chất béo không bão hòa đon và chất béo không bão hòa đa.
Cần bổ sung vừa phải các chất béo lành mạnh vào cơ thể để không khiến cơ thể bị béo mỡ mà còn giúp bạn phát triển hệ cơ toàn diện nhất.
Hàm lượng chất béo nạp vào cơ thể như thế nào?

4.Ăn gì để tăng cơ giảm mỡ

Bạn nên ăn gì để tăng cơ giảm mỡ? Nhờ một số thực phẩm khá phổ biến và không tốn quá nhiều chi phí mà bạn có thể hoàn thành mong muốn tăng cơ giảm mỡ của mình đấy nhé.
Bổ sung protein bằng các thực phẩm từ động vật như: trứng, ức gà, thịt bò, phô mai, … và các thực phẩm từ thực vật như đậu hà lan, hạnh nhân, khoai lang, chuối,..

Trên đây là một số mẹo giúp bạn dễ dàng tăng cơ bà giảm mỡ, giúp cho cánh mày râu luôn cuốn hút và nam tính trước các chị em phụ nữ. Chúc bạn thành công với những thôn tin tổng hợp bổ ích trên đây.

Mách bạn cách tăng cơ giảm mỡ cực hiệu quả, không phải ai cũng biết. Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét