Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Thổi bay nám với mặt nạ chanh trị nám

Nám da là thủ phạm gây nên sự mất tự tin của phái đẹp. Nhưng càng lo lắng, nám da sẽ chỉ càng khiến cho làn da của bạn thêm tồi tệ. Đừng quá lo lắng, những công thức làm mặt nạ chanh trị nám sau đây sẽ giúp bạn thổi bay những dấu vết khó khăn này.  

1.   Mặt nạ chanh trị nám cùng chuối, mật ong

Nguyên liệu cần thiết khi dùng chanh để trị nám gồm có 1 quả chuối, 1 thìa cà phê cốt chanh và 2 thìa cà phê mật ong.
Đầu tiên, nghiền nát chuối rồi trộn chanh cùng 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất vào để được hỗn hợp chanh trị nám sánh mịn. Rửa sạch da mặt bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông. Thoa đều hỗn hợp lên các vùng da bị nám, massage kĩ các vết nám để chất dinh dưỡng thẩm thấu vào sâu các lớp biểu bì.
Sử dụng mặt nạ chanh cùng mật ong sẽ làm tăng khả năng kháng khuẩn, chống lại các tia UV nhằm hạn chế sự hình thành của hắc sắc tố melanin rất tốt.
Cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất 

2.   Mặt nạ chanh trị nám cùng nước ép cà chua

Trong cà chua, hàm lượng vitamin A, C, B12 khá dồi dào cùng với khả năng tẩy nhẹ đã luôn là lựa chọn khi kết hợp cùng chanh để trị nám da.
Sử dụng 1 thìa cà phê nước cốt chanh hòa trộn cùng với 2 thìa cà phê nước ép cà chua để được hỗn hợp làm mặt nạ trị nám da. Rửa sạch da mặt rồi thoa dung dịch lên các vùng da bị nám mảng, nám hỗn hợp,… và để yên trong 15 – 20 phút để loại bỏ nám, tàn nhang. Rửa lại da bằng nước ấm rồi rửa nước cuối cùng bằng nước lạnh.

Dùng chanh trị nám cùng với cà chua 2 lần mỗi tuần sẽ giúp cho những vết nám da nhanh chóng mờ đi đồng thời phòng ngừa nám da quay lại, cải thiện sắc tố da và cân bằng tính đàn hồi của cơ mặt.
Mặt nạ trị nám an toàn

>> Một số mẹo hay: Nám hỗn hợp là gì vậy?

3.   Mặt nạ chanh trị nám cùng bột mì

Khi dùng chanh trị nám, ít chị em nào có thể nghĩ được rằng bột mì kết hợp cùng chanh sẽ mang lại hiệu quả cực tốt. Tuy nhiên, công thức trị nám này lại có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sản sinh melanin giúp cho các vết nám nhanh chóng bị loại bỏ.
Chị em cần sử dụng 3 giọt chanh cho vào hỗn hợp 1 thìa sữa tươi không đường và 1 thìa bột mì trộn thành hỗn hợp sánh mịn. Bạn cũng cần rửa sạch da rồi áp dụng mặt nạ chanh trị nám cùng bột mì lên các vùng da bị nám. Để yên trong 20 – 30 phút để mặt nạ khô lại thì rửa sạch bằng nước ấm. Lưu ý massage để các hợp chất được thẩm thấu vào sâu bên trong các lớp biểu bì.

Trên đây là 3 dùng chanh trị nám và tàn nhàng cực đơn giản nhưng vẫn đạt hiệu quả cao khi kết hợp cùng các loại nguyên liệu dễ tìm như cà chua, mật ong, sữa tươi,… Thường xuyên áp dụng các loại mặt nạ này, phái đẹp sẽ dễ dàng thổi bay những vết nám xấu xí để có được làn da mịn màng không tì vết. Chúc các bạn thành công!

Thổi bay nám với mặt nạ chanh trị nám Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

1 nhận xét: