Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Tăng vòng 1 hiệu quả với các bài tập massage

Cách tăng vòng 1 không khó nếu bạn biết cách làm cho vùng xung quanh vòng 1 máu huyết lưu thông tốt. Và cách massge vòng 1 là cách giúp cho tình trạng “lép”của bạn cải thiện được hiệu quả  và giúp cho vùng da  tại đó trắng hồng mịn màng.

Các bài tập masage này là không hề khó thực hiện, chỉ cần bạn chú ý kiên trì thực hiện, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.
Tăng vòng 1 với các bài tập massage

1. Bài tập massge giúp tăng vòng 1 nhanh nhất

-Tăng vòng 1 nhanh nhất bằng cách massage vòng 1 với 3 bước sau:
  • Bước 1: Bạn dùng cả 2 tay, 1 tay đỡ ngực, 1 tay đặt ở ngực và nhẹ nhàng nâng ngực về phía sau đồng thời tay xoa bóp nhẹ nhàng. Thực hiện mỗi bên khoảng 10 lần, mỗi lần khoảng 5-10s trao đổi luân phiên.
Massage tăng vòng 1

  • Bước 2:Phần chân ngực đặt 1 tay, tay còn lại đặt ở phần cao nhất của ngực, đẩy ngực về phía trong, thực hiện mỗi bên 10 lần
  • Bước 3: Đặt tay ở phần cao nhất của ngực và massage theo vòng tròn, ngược với chiều của kim đồng hồ. Bài massage tăng vòng 1 này khá hiệu quả tuy nhiên bạn phải thực hiện mỗi bên khoảng 1 phút.

2. Chăm sóc da ở vòng 1 giúp tăng vòng 1

-Để có một đôi gò bồng đảo đẹp và quyến rũ, ngoài việc tăng kích thước bạn còn phải chăm sóc tốt cho vùng da tại đó để đạt được hiệu quả tốt nhất. Để có một làn da căng mọng và mịn màng thì bạn nên sử dụng măt nạ để tăng cường vitamin A.
-Công thức làm sáng mịn tăng vòng 1 hiệu quả từ mặt nạ:
  • Chuẩn bị: 1 quả trứng, 1 -2 thìa sữa chua không có đường
  • Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp trên vào bát to và thoa lên ngực để khoảng 20-30 phút, sau đó đem rửa sạch. Tuy nhiên bạn nên đắp mặt nạ cho ngực sau khi đã tẩy  da chết.
-Bên cạnh việc massage tăng vòng 1 và đắp mặt mạ làm đẹp vòng 1, để có vòng 1 hoàn hảo đến từng chi tiết, bạn nên có những thói quen đi đứng tốt cho ngực. Cách đứng chùng vai, gù lưng hay ưỡn bụng sẽ khiến cho bạn có vòng 1 chảy xệ. Vì vậy bạn nên dần thay đổi và bỏ đi tật xấu này nhé!

Tăng vòng 1 bằng phương pháp massage là hoàn toàn không khó, chỉ cần bạn quyết tâm và kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ sớm có được vòng 1 như  ý. Chúc bạn thành công!

Tăng vòng 1 hiệu quả với các bài tập massage Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét