Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Với 3 đồ uống trị nám này, nám lâu cỡ nào cũng bay biến

Bạn muốn trị nám nhưng không có nhiều thời gian? Bạn không muốn sử dụng những loại thuốc uống trị nám tây y nhiều tác dụng phụ? Hãy thử nghiệm 3 đồ uống trị nám tiết kiệm thời gian, siêu dễ làm và thanh mát cơ thể sau đây nhé!

1.   Nước lá dâu tằm

Sử dụng 10-15gr lá dâu khô hoặc liều lượng gấp đôi đối với lá tươi hãm trong nước sôi, uống đều đặn trong ngày tương tự như uống nước chè. Mỗi liệu trình uống liên tục trong 1 tháng. Sau mỗi liệu trình ngừng 7 ngày rồi bắt đầu liệu trình mới.
Nước dâu tằm trị nám 

Đồ uống trị nám từ lá dâu tằm đã được ứng dụng thử nghiệm tại một bệnh viên Trung Quốc trên 20 ca bệnh. Kết quả cho thấy, sau nửa tháng, các vết nám đã mờ đi rõ rệt và sau 1 tháng thì nám da cơ bản đã khỏi hẳn. Để đảm bảo triệt để tình trạng nám, các bác sĩ cho các bệnh nhân duy trì liệu trình này thêm một thời gian sau khỏi để củng cố công năng của thuốc.
Đồ uống trị nám từ lá dâu tằm này được nghiên cứu dựa trên những ghi chép y khoa thời Từ Hy Thái hậu thường dùng thứ lá này kết hợp cùng các loại thảo dược nấu nước uống và tắm hàng ngày để giữ làn da mịn không tì vết, ngăn chặn quá trình lão hóa, nhăn nheo của da mặt.

2.   Trà xanh

Nếu lá dâu tằm được Từ Hy Thái Hậu sử dụng thì trà xanh lại là đồ uống trị nám được hầu hết mọi người dùng hàng ngày. Trong thành phần của trà xanh có chứa các hoạt chất chống quá trình lão hóa, chống các tác nhân gây ung thư, rất có lợi trong quá trình làm đẹp cho làn da phụ nữ. Các nghiên cứu cho thấy, người uống trà xanh (trà sạch) đều đặn hàng ngày có tỉ lệ mắc nám da thấp hơn hẳn so với những người không dùng.
Đồ uống trị nám an toàn 

                       Trị tàn nhang bằng sữa chua 
Hàng ngày, pha một nắm lá trà xanh cùng với nước sôi. Khi trà nở, dùng 2-3 tách trà mỗi ngày nhằm giúp da loại bỏ những vết nám, tàn nhang sậm màu, cung cấp khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa cho da. Trà xanh còn có tác dụng phục hồi tổn thương dưới ánh nắng mặt trời nên có tác dụng rất tốt trong quá trình điều trị nám da.

3.   Nước chanh với đường phèn

Nước chanh pha cùng với đường phèn cũng là một trong những loại đồ uống trị nám tốt hàng đầu cho mọi loại da.
Trong quả chanh có khoảng 5% acid xitric cùng với nguồn vitamin C, vitamin B, vitamin B2 và khoáng chất dồi dào cung cấp độ ẩm cho da. Hàm lượng phốt- pho, canxi, ma-giê cũng như protein cùng các  hợp chất hydrat-carbon khác trong chanh như một hỗn hợp thuốc khử trùng tự nhiên giúp đặc trị một các vấn đề về nám da, tàn nhang.
Vitamin C có trong chanh có khả năng ức chế hoạt tính Tyrosinase gây hại trong da, ngăn chặn khả năng hình thành hắc sắc tố gây nên nám da. Vì vậy, một cốc chanh đường phèn mỗi ngày chính là thứ đồ uống trị nám hiệu quả lại tăng cường sức khỏe cho chị em.

Bên cạnh các chế độ dinh dưỡng, các bài tập giúp tăng cường khả năng trao đổi chất dưới da, những loại đồ uống trị nám cũng nên được chị em tích cực đưa vào liệu trình trị nám, tàn nhang của mình để sớm đạt được kết quả tốt nhất nhé!

Với 3 đồ uống trị nám này, nám lâu cỡ nào cũng bay biến Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét