Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Hướng dẫn trị nám sau sinh bằng chanh hiệu quả nhất

Trong giai đoạn mang thai nhiều chị em thường bỏ bê việc chăm sóc làn da của mình vì thế sau khi sinh nhiều chị em đã gặp phải tình trạng nám da. Những vết nám ngày càng nhiều khiến chị em phụ nữ sau sinh gặp không ít khó khăn. Hiểu được điều ấy chúng tôi đã mang tới cách hướng dẫn trị nám sau sinh bằng chanh hiệu quả nhất. Bạn đọc hãy theo dõi để lựa chọn cho mình phương pháp hữu hiệu nhất dành cho mình.




Trị nám sau sinh bằng chanh hiệu quả nhất


Cách trị nám sau sinh bằng chanh tươi


Bạn biết rằng bên trong chanh có chứa nhiều vitamin c giúp da trắng sáng, loại bỏ đi những tế bào chết trong da. Với cách trị nám sau sinh bằng chanh tươi này bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt nám một cách dễ dàng.


Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi


Cách dùng: Chanh tươi ép lấy nước, mặt rửa sạch dùng chỗ nước chanh vừa vắt thoa đều lên vùng da bị nám. Như vậy bạn sau khi bạn thoa đều hãy massage da mặt để các chất có trong da thấm vào trong da và lấy đi những tế bào chết. Sau khoảng 15-20 phút bạn rửa mặt bằng nước sạch. Cách này bạn thực hiện 2-3 lần/ tuần sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.


Cách trị nám sau sinh bằng chanh và trứng gà


Trứng gà có thể giúp da của bạn trở nên trắng sáng, loại bỏ nám, mụn hiệu quả. Với sự kết hợp giữa trứng gà và chanh bạn sẽ có ngay công thức trị nám sau sinh hoàn hảo mà không sợ tác dụng phụ.


Chuẩn bị: Chanh, trứng gà


Cách dùng:


  • Bạn tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ
  • Cho 1-2 thìa nước cốt chanh cho vào cùng với lòng trắng trứng
  • Mặt rửa sạch, rửa sạch mặt cho hỗn hợp vừa tạo thoa đều lên vùng da bị nám
Cách trị nám sau sinh bằng chanh và trứng gà bạn thực hiện 1-2 lần/ tuần. Đây được xem là cách trị hiệu quả và nhanh chóng nhất vì vậy đã được nhiều chị em sử dụng cho việc trị nám.


Cách trị nám sau sinh bằng chanh và mật ong

Mật ong có khả năng sát khuẩn, lấy đi nhưng bụi bẩn ẩn bên trong da, gây nên tình trạng mụn, nám, tàn nhang. Chanh là loại quả lành sẽ giúp da bạn trắng sáng, làm mờ đi những vết nám da. Do đó, khi bạn thực hiện cách trị nám sau sinh bằng chanh và mật ong thì hãy thực hiện theo những cách sau để có được kết quả tối đa.


Cách sử dụng: Chanh và mật ong bạn kết hợp với nhau theo tỉ lệ 1:1. Bạn cho chanh và mật ong vào cũng và đánh đều hai thành phần này lên. Sau đo dùng hỗn hợp chanh và mật ong vừa chuẩn bị thoa đều lên mặt và để trong vòng 15-20 phút cho hỗn hợp được ngấm vào da và rửa lại bằng nước sạch. Bạn thực hiện cách trị nám sau sinh bằng chanh này trong vòng 2-3 tuần sẽ có được kết quả đáng kinh ngạc.


Cách trị nám sau sinh bằng chanh và sữa chua


Chuẩn bị: 1 quả chanh, 1 hộp sữa chua không đường


Cách dùng: Bạn trộn sữa chua cùng với nước cốt chanh cho đều tạo thành dạng mặt nạ trị nám từ tiên nhiên. Trước khi bạn cho mặt nạ chanh và sữa chua lên mặt hãy rửa sạch bằng nước sạch và thấm khô. Ki đắp mặt nạ bạn hãy kết hợp cùng với massage để mặt nạ được ngấm. Sau khoảng 20 phút thì bạn rửa sạch mặt. Như vậy với mặt nạ từ hai nguyên liệu này bạn đã có cho mình cách trị nám sau sinh hiệu quả nhất.


>>> Bài viết liên quan:     Trị nám bằng chanh
                                          Cách trị nám da mặt bằng trái cây

Như vậy qua bài viết trên bạn đã tìm cho mình những công thức làm đẹp hiệu quả qua sự hướng dẫn trị nám sau sinh bằng chanh hiệu quả nhất mà chúng tôi đã mang tới. Bạn đọc hãy áp dụng cho bản thân mình để có được cách trị nám hiệu quả nhất. Nếu có câu hỏi cần tư vấn bạn đọc hãy để lại thông tin cá nhân để được sự tư vấn từ chuyên mục Sức Khỏe Sau Sinh của chúng tôi.

Hướng dẫn trị nám sau sinh bằng chanh hiệu quả nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét