Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mẹo chữa chứng mất ngủ cực kì hiệu quả

Giấc ngủ vô cùng quan trọng, cần thiết đối với con người chúng ta, đây được xem là chìa khóa thành công của nhiều người. Bởi vì sao, nếu có giấc ngủ ngon thì sẽ giúp con người chúng ta thoải mái, tình thần phấn chần, hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Vậy khi mất ngủ chúng ta phải làm sao? SKĐS xin giới thiệu với bạn đọc mẹo chữa chứng mất ngủ vô cùng đơn giản và hiệu quả.


Muối và đường trị mất ngủ hiệu quả.

Tổng hợp 2 cách chữa chứng mất ngủ bằng muối

1. Chữa chứng mất ngủ bằng đường và muối

+ Thành phần: muối, đường

+ Cách sử dụng: trộn hỗn hợp đường với muối theo tỉ lệ 5:1 và cho vào đặt ở dưới lưỡi, hỗn hợp này sẽ từ từ tan ra.

+ Công dụng: muối có công dụng giúp bạn cải thiện được tinh thần, thư giãn, tăng lượng Na trong máu. cải thiện được mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

2. Chữa chứng mất ngủ bằng muối và mật ong

Mật ong và muối chữa mất ngủ hiệu quả
+ Cách 1: trộn 1/8 thìa cà phê muối + 1/4 mật ong + 1 thìa dầu dừa. Cho tất cả hỗn hợp này vào cốc nhỏ trồn đều và sử dụng trước khi ngủ 30 - 45 phút.

+ Cách 2: sử dụng 1/4 thìa muối + 2 thìa mật ong + 1 cốc nước ấm. Hòa đều với nhau, rồi uống trước khi đi ngủ 30 phút.

Công dụng: mật ong tăng cường glycogen cho não bộ, hạn chế được việc tiết ra chất hormone cortisol và adreanline tác nhân gây ra mất ngủ. Dầu dừa ngăn ngừa được hiện tượng gia tăng đường huyết vào buổi tối, giúp bạn hạn chế được cảm giác căng bụng, no bụng, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ.


Chỉ với những nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm mà bạn đã có một giấc ngủ tuyệt vời, cải thiện được sức khỏe và thành công trong công việc. Hãy theo dõi sống khỏe mỗi ngày đễ biết thêm nhiều mẹo chữa bệnh hiệu quả mà đơn giản.

Mẹo chữa chứng mất ngủ cực kì hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét