Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cách trị mồ hôi tay dứt điểm tại nhà

Ra mồ hôi tay là căn bệnh lý xảy ra với rất nhiều người, theo thống kê cho thấy tỉ lệ số người mắc phải căn bệnh này lên tới 30%. Con số này rõ ràng không phải ít và ra mồ hôi tay thường để lại cho người bệnh rất nhiều phiền phức, khó chịu và tự ti trong các giao tiếp thường ngày. Đừng lo lắng nếu bạn cũng ra mồ hôi tay vì hôm nay Blog sống khỏe mỗi ngày sẽ mang tới cho bạn các cách để chấm dứt căn bệnh lý khó chịu này vô cùng hiệu quả chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Cách trị ra mồ hôi tay dứt điểm tại nhà như thế nào?

Chữa ra mồ hôi tay bằng lá lốt

Lá lốt không chỉ là một loại rau gia vị thơm ngon mà còn là một vị thuốc chữa rất nhiều bệnh ngoài ra, xương khớp và cả ra mồ hôi tay chân rất hiệu quả. Trong lá lốt có tính cay nồng, kháng khuẩn và làm bay đi mồ hôi tay rất hiệu quả. Bạn có thể áp dụng chữa bệnh theo một trong 2 cách sau:
  • Cách 1: Lấy nguyên cây cả rễ lốt đem rửa bằng nước sạch rồi hong khô và sao vàng. Khi lá lốt khô vừa tới thì cất đem dùng dần. Cứ mỗi ngày lại lấy một lượng vừa phải đem sắc thuốc uống trong  liên tục 7 ngày sau đó lại cách ra 4-5 ngày rồi uống liên tục. Kiên trì áp dụng bạn sẽ thấy rõ hiệu quả của phương pháp này
  • Cách 2: Lấy lá lốt đun nước rồi dùng nước đó để ngâm tay chân, mỗi ngày làm như vậy ít nhất một lần bạn nhé!
    Chữa ra mồ hôi tay dứt điểm bằng lá lốt
XEM THÊM: 9 mẹo trị bong gân cực hay mà bạn nên biết

Chữa ra mồ hôi tay bằng chè xanh

Dùng nước chè xanh để ngâm ta chân rất hiệu quả để chữa ra mồ hôi tay chân, không những vậy cách làm này còn có thể tiêu diệt một số loại vi khuẩn gây mùi và tạo cảm giác khô thoáng cho tay chân.
Ngâm tay chân bằng nước trà xanh hằng ngày trước khi ngủ còn có thêm tác dụng an thần, thải độc và cho bạn giấc ngủ ngon hơn.
Ngâm tay vào lá trà xanh chữa ra mồ hôi 
XEM THÊM: Chữa bệnh bằng uống nước tiểu

Chữa ra mồ hôi tay bằng ngải cứu

Ngải cứu có tính đắng được dùng để chữa rất nhiều bệnh và được coi là cây thuốc gia đình. Ngải cứu được chế biến thành món ăn hay thuốc đều rất tốt có công hiệu chữa các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh ngoài ra và phụ khoa rất tốt.
Ngải cứu dùng để chữa ra mồ hôi tay rất đơn giản và cách này được dùng khá phổ biến. Chỉ cần nấu nước ngải cứu rồi ngâm tay chân hằng ngày là sẽ chữa khỏi bệnh. Ngoài ra bạn cũng có thể nấu nước ngải cứu để xông tay chân cũng rất tốt, tinh dầu ngải cứu có thể làm ấm đôi tay chống ê buốt vào mùa đông và hạn chế tình trạng thương hàn( nguyên nhân chính dẫn tới ra mồ hôi tay )
Ngải cứu chữa ra mồ hôi tay

Chữa ra mồ hôi tay bằng lá dâu tằm

Mỗi ngày bạn chỉ cần nấu một bát nước lá dâu tằm uống là sẽ giảm tình trạng ra mồ hôi tay. Để nước thuốc của bạn đỡ khó uống đi một chút bạn có thể kết hợp thêm với hạt sen và đường kính để tạo một thức uống dễ chịu và giải nhiệt.
Đun nước lá dâu tằm chữa ra mồ hôi tay
XEM THÊM: Sai lầm khi ăn cá mà ai cũng mắc phải

Chữa ra mồ hôi tay bằng muối

Muối có tác dụng diệt khuẩn làm sạch da rất tốt và hút ẩm từ lòng bàn tay, bàn chân hạn chế ra mồ hôi. Bạn có thể áp dụng bằng cách hòa muối vào nước ấm rồi ngâm chân tay hay rang muối cho vào một tấm vải sạch rồi đem chườm cũng rất hiệu quả.
Muối tinh chữa ra mồ hôi tay
XEM THÊM: Tổng hợp cách chữa ho cực kỳ hiệu quả
Hy vọng những thông tin trên mà Blog sống khỏe mỗi ngày đã giúp ích nhiều cho bạn để chữa trị chứng ra mồ hôi tay chân dứt điểm. XEM THÊM NHIỀU HƠN TẠI BLOG SỐNG KHỎE MỖI NGÀY NHÉ!

Cách trị mồ hôi tay dứt điểm tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét