Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Mẹo lấy cao răng tại nhà cực kỳ hiệu quả

Cao răng chính là nguyên nhân gây ra hàng loạt các căn bệnh về đường miệng như viêm chân răng, viêm lợi hay viêm niêm mạc miệng... Có thể bạn chưa biết việc lấy cao răng theo chỉ định nha khoa thì 6 tháng 1 lần và điều này có thể giảm tới 90% các nguy cơ bị bệnh về răng miệng. Tuy nhiên nhiều người vẫn chủ quan và không đi lấy định kỳ do tâm lý ngại phải tới phòng khám. Hôm nay Blog sống khỏe mỗi ngày sẽ giúp bạn 4 mẹo nhỏ để lấy cao răng ngay tại nhà mà không cần phải tới phòng khá.
Mẹo lấy cao răng tại nhà cực kỳ hiệu quả

Cách lấy cao răng tại nhà bằng dầu oliu

Dầu oliu vẫn được biết tới là thần dược trong làm đẹp của các nước khu vực Ai Cập và Địa Trung Hải. Dầu oliu được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp, làm mềm tóc và da hay thức ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ... 
Công dụng dầu oliu trong lấy cao răng là một điều còn khá ít người biết đến nhưng lại rất đơn giản áp dụng và hiệu quả cực cao. Bạn chỉ cần chuẩn bị một miếng vải sạch và dầu oliu chà thật nhẹ nhàng lên thân răng, mỗi ngày làm như vậy 1 lần đảm bảo cao răng sẽ bị đánh bật. Làm tan cao răng bằng dầu oliu cũng có tác dụng hiệu quả trong việc làm trắng sáng răng của bạn. Vậy nên không có lí do gì để chúng ta áp dụng ngay thường xuyên phải không nào?
XEM THÊM: Cách trị ra mồ hôi tay dứt điểm tại nhà

Cách lấy cao răng tại nhà bằng baking soda

Lấy cao răng đơn giản tại nhà bằng baking soda
XEM THÊM: 9 mẹo trị bong gân cực hay mà bạn nên biết
Baking soda với công thức hóa học là Nahco3 có tác dụng như một loại bột nở làm bánh, làm đẹp da mặt và trong đó có việc đánh bay cao răng, trắng rất hiệu quả. 
Bạn có thể lấy baking soda đánh tan đi cao răng tại nhà bằng cách trộn 1 muỗng baking soda với nước ấm. Sau mỗi lần đánh răng bạn dùng hỗn hợp này bôi lên vùng xuất hiện cao răng và thật nhẹ nhàng chà xát trong vài phút. Có thể kết hợp thêm với vỏ chanh để làm bàn chải để tăng thêm hiệu quả. Cách này làm hằng tuần 1-2 lần sẽ cho hiệu quả tốt nhất để tránh gây ra tổn thương tới men răng

Cách lấy cao răng tại nhà bằng dầu dừa

Dầu dừa cũng có công năng tương tự như dầu oliu giúp đánh tan đi các mảng bám trên răng kể cả cao răng. Mỗi ngày bạn dùng dầu dừa để chà lên thành răng vừa hạn chế được các vấn đề về răng miệng lại làm cho hàm răng ngày càng trở lên sáng bóng. Đây là cách đơn giản để thực hiện không mất công chuẩn bị lâu mà hiệu quả cao và không tốn kém.

Lấy cao răng bằng các loại rau giòn

Những loại thực phẩm thân giòn như bông cải, cà rốt hay cần tây... được xem như một loại bàn chải và kem đánh răng tự nhiên cực kỳ tốt cho sức khỏe răng miệng. Khi làm sạch cao răng bằng cách lấy các loại rau này sẽ kích thích tuyến nước bọt, ngăn sự hình thành các mảng bám trên răng và đánh bật chúng.
XEM THÊM: Nguy cơ giun sán từ món rau mà hầu hết người Việt đều thích
Trên đây là 4 cách để bạn có thể lấy cao răng ngay tại nhà cực kỳ hiệu quả mà sống khỏe mỗi ngày muốn gửi tới bạn. Chúc bạn và gia đình mình có một sức khỏe thật tốt!

Mẹo lấy cao răng tại nhà cực kỳ hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét